TRƯỜNG MẦM NON NAM THANH THAM GIA THÀNH CÔNG HỘI THI TIẾNG HÁT TRẺ THƠ CẤP THÀNH PHỐ LẦN THỨ VIII NĂM 2018

Thứ ba - 17/04/2018 21:05
Nhằm tăng cường chất lượng giáo dục trẻ của nhà trường, sáng ngày 12/4/2018 trường mầm non Nam Thanh tham dự cuộc thi " Tiếng hát trẻ thơ " cấp thành phố lần thứ VIII.
TRƯỜNG MẦM NON NAM THANH THAM GIA THÀNH CÔNG HỘI THI TIẾNG HÁT TRẺ THƠ CẤP THÀNH PHỐ LẦN THỨ VIII NĂM 2018


     Nhằm tăng cường chất lượng giáo dục trẻ của nhà trường, sáng ngày 12/4/2018 trường mầm non Nam Thanh tham dự cuộc thi " Tiếng hát trẻ thơ " cấp thành phố lần thứ VIII. Chương trình văn nghệ tham gia hội thi của nhà trường  có chủ đề " Đất nước mến yêu" được dàn dựng công phu; phong phú về nội dung, đa dạng về sắc màu với nhiều thể loại đơn ca, hợp ca, múa, kịch và erobic. Với  lối diễn xuất vô tư hồn nhiên, trong sáng; trang phục đẹp mắt, ấn tượng của 25 diễn viên nhí đại diện cho hơn 300 học sinh trong trường đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả.
    Với sự nỗ lực và cố gắng không mệt mỏi của tập thể nhà trường và sự hăng say tập luyện của các con, đội văn nghệ nhí đã hoàn thành xuất sắc phần thi của mình và  đạt giải ba toàn đoàn .
    Thông qua hội thi đã đánh giá toàn diện chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ của nhà trường, tuyên truyền tới các bậc phụ huynh về vai trò của giáo dục Mầm Non đồng thời tạo được lòng tin yêu của các bậc phụ huynh khi gửi con tới trường mần non Nam Thanh./.
DSC 0268

DSC 0277

DSC 0273

DSC 0282

DSC 0283
 

Nguồn tin: Trường MN Nam Thanh, TP. Điện Biên Phủ:


 

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Cơ quan chủ quản