Thẩm định cấp tỉnh trường tiểu học Hoàng Văn Nô đạt chuẩn quốc gia mức độ 1, năm học 2017-2018

Thứ năm - 28/12/2017 19:35
Ngày 25 - 26/12/2017 đoàn thẩm định trường đạt chuẩn quốc gia của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên do đồng chí Nguyễn Văn Kiên - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên làm trưởng đoàn đã tiến hành thẩm định trường tiểu học Hoàng Văn Nô - thành phố Điện Biên Phủ đạt chuẩn quốc gia mức độ 1. Đón tiếp và làm việc với đoàn có nhà giáo Vũ Minh Trung - Phó Trưởng phòng GD&ĐT thành phố Điện Biên Phủ; đồng chí Lê Chí Thiết - Phó chủ tịch UBND xã Tà Lèng; các đồng chí cán bộ chuyên môn phòng Giáo dục và Đào tạo; Ban giám hiệu và cán bộ, giáo viên, nhân viên trường tiểu học Hoàng Văn Nô.
Thẩm định cấp tỉnh trường tiểu học Hoàng Văn Nô đạt chuẩn quốc gia mức độ 1, năm học 2017-2018
         Ngày 25 - 26/12/2017 đoàn thẩm định trường đạt chuẩn quốc gia của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên do đồng chí Nguyễn Văn Kiên - Phó Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên làm trưởng đoàn đã tiến hành thẩm định trường tiểu học Hoàng Văn Nô - thành phố Điện Biên Phủ đạt chuẩn quốc gia mức độ 1.  Đón tiếp và làm việc với đoàn có nhà giáo Vũ Minh Trung - Phó Trưởng phòng GD&ĐT thành phố Điện Biên Phủ; đồng chí Lê Chí Thiết - Phó chủ tịch UBND xã Tà Lèng; các đồng chí cán bộ chuyên môn phòng Giáo dục và Đào tạo; Ban giám hiệu và cán bộ, giáo viên, nhân viên trường tiểu học Hoàng Văn Nô.
         Theo kế hoạch của đoàn, trong thời gian 2 ngày làm việc, với tinh thần trách nhiệm cao, đánh giá công tâm, khách quan, đoàn đã tiến hành kiểm tra, đánh giá, đối chiếu kết quả và mọi mặt hoạt động của nhà trường theo 5 tiêu chuẩn của trường tiểu học đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 quy định tại Thông tư 59/TT-BGDĐT
         Đ/c Nguyễn Đức Thành - Bí thư chi bộ, Hiệu trưởng nhà trường đọc báo cáo trước đoàn
         Đồng chí Đỗ Văn Mười - Phó trưởng phòng tiểu học - Phó trưởng đoàn thẩm định cũng đã đến thăm điểm trường Nà Nghè, đồng chí đã tham quan điều kiện về cơ sở vật chất đáp ứng cho các hoạt động dạy và học; kiểm tra kĩ năng đọc, viết, tính toán của học sinh. Đồng chí cũng đã gặp gỡ, trao đổi với một số phụ huynh học sinh để năm bắt thông tin về tình hình dạy học của nhà trường cũng như mối quan hệ của trường với nhân dân địa phương. 
       Đồng chí Đỗ Văn Mười - Phó trưởng phòng tiểu học - Phó trưởng đoàn thẩm định
         Trong buổi tổng kết thẩm định tại trường, đồng chí Nguyên Văn Kiên -Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo -  trưởng đoàn thẩm định đã ghi nhận, đánh giá cao những kết quả mà thầy và trò trường tiểu học Hoàng Văn Nô đã nỗ lực cố gắng trong thời gian qua về mọi mặt hoạt động của nhà trường để đáp ứng các tiêu chuẩn của trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1. Đoàn sẽ hoàn thiện các thủ tục cần thiết trình UBND tỉnh Điện Biên ra quyết định công nhận trường tiểu học Hoàng Văn Nô đạt chuẩn quốc gia mức độ 1 trong thời gian sớm nhất.
        Đ/c Nguyên Văn Kiên -Phó giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo -  trưởng đoàn thẩm định phát biểu tại buổi tổng kết
 Phát biểu ý kiến tại buổi tổng kết thẩm định đồng chí Ngyễn Xuân Quang - Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy - Phó chủ tịch UBND thành phố Điện Biên Phủ cũng đã động viên và chúc mừng thành tích mà thầy và trò nhà trường đã đạt được, đồng thời giao nhiệm vụ cho Hội đồng sư phạm nhà trường cần tích cực hơn nữa trong việc duy trì tỷ lệ đi học chuyên cần cho học sinh, tiếp tục có những giải pháp thiết thực nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện học sinh.
Đ/c Ngyễn Xuân Quang - Ủy viên Ban thường vụ Thành ủy - Phó chủ tịch UBND TP. Điện Biên Phủ
        Xin chúc mừng thầy và trò trường tiểu học Hoàng Văn Nô đã đạt được những kết quả tốt đẹp trong trong việc xây dựng trường đạt chuẩn quốc gia mức độ 1. Nhà trường cần phát huy những thành tích đã đạt được để duy trì, giữ vững và ngày một nâng cao hơn nữa các tiêu chuẩn của trường đạt chuẩn quốc gia. Mang đến một môi trường giáo dục tốt nhất cho các em học sinh xã Tà Lèng cũng như các em học sinh trên địa bàn khác yêu mến và đến học tại ngôi trường này.
Một số hình ảnh của nhà trường






Nguồn tin: Hoàng Bích Huệ - CBCM Phòng GD&ĐT thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây