XÂY DỰNG MÔI TRƯỜNG GIÁO DỤC VÀ CHĂM SÓC TRẺ TRƯỜNG MẦM NON HOA HỒNG

Thứ tư - 18/10/2017 20:55
Trường MN Hoa Hồng cái tên đã quen thuộc và gắn bó với cô trò trong nhiều năm qua. Năm học 2017- 2018 Nhà trường rất vinh dự được sự quan tâm của lãnh đạo phòng giáo dục và đào tạo Thành phố Điện Biên Phủ được đầu tư 15 tỷ đồng để xây dựng mới toàn bộ khuôn viên trường. Vì thế nhà trường phải di chuyển sang địa điểm mới (tạm thời đi thuê) với diện tích chật hẹp điều kiện cho các cháu vui chơi, học tập rất khó khăn, lớp học tiếng ồn nhiều... Với những nỗ lực phấn đấu của Ban giám hiệu và các cô giáo luôn hướng mọi hoạt động. ” Tất cả vì trẻ thơ thân yêu”.
XÂY DỰNG MÔI TRƯỜNG GIÁO DỤC VÀ CHĂM SÓC TRẺ TRƯỜNG MẦM NON HOA HỒNG

           Trường MN Hoa Hồng cái tên đã quen thuộc và gắn bó với  cô trò trong nhiều năm qua. Năm học 2017- 2018 Nhà trường rất vinh dự được sự quan tâm của lãnh đạo phòng giáo dục và đào tạo Thành phố Điện Biên Phủ  được đầu tư 15 tỷ đồng để xây dựng mới toàn bộ khuôn viên trường. Vì thế nhà trường phải di chuyển sang địa điểm mới (tạm thời đi thuê) với diện tích chật hẹp điều kiện cho các cháu vui chơi, học tập rất khó khăn, lớp học tiếng ồn nhiều... Với những nỗ lực phấn đấu của Ban giám hiệu và các cô giáo luôn hướng mọi hoạt động. ” Tất cả vì trẻ thơ thân yêu”. Luôn hoàn thành tốt nhiệm vụ nặng nề và vinh quang của người kỹ sư tâm hồn. Các hoạt động chăm sóc và giáo dục trẻ hàng ngày đã dần đi vào nề nếp, tổ chức một cách linh hoạt, phù hợp với điều kiện trường lớp, đảm bảo an toàn tuyệt đối cho trẻ.

          Tuy nhà trường khó khăn về mọi mặt nhưng vẫn được sự ủng hộ tin yêu của các bậc phụ huynh học sinh con đến trường. Năm học 2017- 2018 nhà trường có 10 lớp với 230 học sinh ở các độ tuổi trong và ngoài địa bàn.

          Với tinh thần đoàn kết, quyết tâm của cán bộ giáo viên, nhân viên của nhà trường cố gắng vượt qua những trở ngại khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, nâng cao hơn nữa chất lượng chăm sóc giáo dục trẻ xứng đáng với niềm tin cậy của phụ huynh học sinh.

Một số hình ảnh hoạt động của cô và trò trường MN Hoa Hồng




Địa điểm trường MN Hoa Hồng (tạm thời)


Nguồn tin: Trường MN Hoa Hồng, thành phố Điện Biên Phủ:

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây