Nhằm nâng cao chất lượng đội ngũ giáo viên để có cơ sở trong việc điều chỉnh Chương trình phát triển giáo dục nhà trường và tình hình thực tế hoạt động chuyên môn, trường mầm non Nam Thanh tiến hành khảo sát đánh giá chất lượng giáo viên và học sinh ngay từ đầu năm học
Năm học này nhà trường có 12 nhóm lớp với hơn 300 học sinh, số trẻ được bố trí theo đúng lớp độ Qua việc khảo sát đầu năm để nhà trường có căn cứ lựa chọn nội dung đưa vào chương trình chuyên sâu của nhà trường và tiếp tục nâng cao chất lượng, hiệu quả tổ chức sinh hoạt chuyên môn theo nghiên cứu bài học trong nhà trường. Qua hoạt động chuyên môn giúp giáo viên hiểu rõ mục đích, ý nghĩa và nắm vững quy trình, cách thức thực hiện của sinh hoạt chuyên môn mới nhằm nâng cao chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ. Tạo cơ hội cho giáo viên phát huy khẳ năng cá nhân về chuyên môn, nghiệp vụ, kĩ năng sư phạm và phát huy khả năng sáng tạo trong việc áp dụng các phương pháp, hình thức tổ chức các hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ thông qua việc dự giờ, trao đổi, thảo luận, chia sẻ khi dự giờ với đồng nghiệp, mặt khác khi tổ chức các hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ nhà trường đã lựa chọn nội dung có sự tham gia của cộng đồng và phụ huynh học sinh đã phần nào giúp cho chương trình giáo dục trẻ của nhà trường hoàn toàn phù hợp với bối cảnh tình hình thực tế tại nhóm lớp và nhà trường; Qua đó giúp cho đội ngũ chủ động trong các hoạt động chăm sóc giáo dục trẻ, giúp cho trẻ phát triển toàn diện cả về thể chất và tinh thần.
Một số hình ảnh tổ chức kiểm tra khảo sát đầu năm tại nhà trường