TÌM KIẾM TÀI NĂNG HỌC ĐƯỜNG

Thứ hai - 19/11/2018 00:02
Hưởng ứng các hoạt động chào mừng 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.Nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích, khuyến khích sự hình thành và phát triển tài năng cho học sinh, sáng ngày 12 tháng 11 năm 2018, trường THCS Thanh Trường tổ chức thành công Hội thi "Tìm kiếm tài năng học đường".
TÌM KIẾM TÀI NĂNG HỌC ĐƯỜNG
Hưởng ứng các hoạt động chào mừng 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam.
Nhằm tạo ra sân chơi lành mạnh, bổ ích, khuyến khích sự hình thành và phát triển tài năng cho học sinh, sáng ngày 12 tháng 11 năm 2018, trường THCS Thanh Trường tổ chức thành công Hội thi "Tìm kiếm tài năng học đường".
Đến dự Hội thi có cô giáo Dương Thị Hoa – Bí thư chi bộ, phó hiệu trưởng - phụ trách nhà trường cùng toàn thể các thầy cô giáo và 257 em học sinh.
            Tham dự Hội thi có 8 đội thi với trên 60 học sinh tham gia đến từ các khối lớp 6,7,8,9. Hội thi diễn ra với nhiều 4 phần thi: Thi vẽ tranh; Thi dẫn chương trình; Thi hát, múa và  kịch,... Ở mỗi phần thi, các em đã mang đến Hội thi nhiều bất ngờ, thú vị với những tiết mục múa xuất sắc, những bài hát truyền cảm, những điệu nhảy sôi động. Đặc biệt là những MC tài năng duyên dáng đã mang đến cho Hội thi  nhiều sắc màu mới, hấp dẫn, lôi cuốn.
Mở đầu là phần thi thi vẽ tranh và phần thi dẫn chương trình về nội dung giáo dục Kỹ năng sống. Với phong cách tự nhiên, cách ứng xử linh hoạt với tình huống, các em đã nhận được sự đánh giá cao từ phía Ban Giám khảo và các bạn học sinh, tiêu biểu là phần thi của em Nguyễn Triệu Thùy Trâm và em Đào Thu Hằng.
Tiếp đó là phần thi hát, múa; kịch. Với trang phục đẹp mắt, động tác đẹp, kỹ thuật khéo léo, các tiết mục dự thi thu hút được sự ủng hộ nhiệt tình của các thầy cô giáo và học sinh toàn trường. Đặc biệt là vở kịch "Ông lão đánh cá và con cá vàng" do các em HS lớp 9D1 biểu diễn. Với cốt truyện cũ, song có sự thay đổi lời thoại phù hợp với xã hội hiện đại, cùng với diễn xuất độc đáo, vở kịch mang đến một thông điệp nhẹ nhàng nhưng có ý nghĩa sâu sắc: "Cần trân trọng những người nhận ra lỗi và biết sửa chữa lỗi lầm, không nên tham lam. Cái quí nhất là tình yêu thương con người dành cho nhau".
Kết thúc Hội thi, Ban Tổ chức đã trao 7 giải cá nhân (một giải Nhất, hai giải Nhì, hai giải Ba và hai giải Khuyến khích) và 01 giải cho tập thể xuất sắc nhất.
 Mặc dù, đây là lần tổ chức đầu tiên song Hội thi "Tìm kiếm tài năng học đường" đã tạo môi trường văn hóa, văn nghệ để các em học sinh thể hiện tài năng. Qua đó phát triển các kỹ năng, đặc biệt là kỹ năng thuyết trình, kỹ năng xử lý tình huống,  giúp các em có thể tham gia tích cực vào các hoạt động của nhà trường. Đồng thời, giúp các em có cơ hội giao lưu, học hỏi, trải nghiệm và hoàn thiện bản thân, góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện.
                                                                Một số hình ảnh trong Hội thi








Nguồn tin: Trường THCS Thanh Trường, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây