TRƯỜNG MẦM NON NAM THANH THAM GIA THÀNH CÔNG LIÊN HOAN "TIẾNG HÁT TRẺ THƠ " CẤP THÀNH PHỐ NĂM 2019

Thứ tư - 24/04/2019 22:27
Để khẳng định sự nghiệp giáo dục của trường mầm non Nam Thanh, sáng ngày 18/4/2019 trường mầm non Nam Thanh đã tham dự Liên hoan " Tiếng hát trẻ thơ" năm 2019" cấp thành phố
TRƯỜNG MẦM NON NAM THANH  THAM GIA THÀNH CÔNG LIÊN HOAN "TIẾNG HÁT TRẺ THƠ " CẤP THÀNH PHỐ  NĂM 2019
           Để khẳng định sự nghiệp giáo dục của trường mầm non Nam Thanh, sáng ngày 18/4/2019 trường mầm non Nam Thanh đã tham dự Liên hoan " Tiếng hát trẻ thơ" năm 2019" cấp thành phố. Chương trình văn nghệ tham gia liên hoan của nhà trường có chủ đề " Trường Mầm Non thân yêu " được dàn dựng công phu; phong phú về nội dung, đa dạng về sắc màu với nhiều thể loại đơn ca, hợp ca, múa, kịch và erobic. Với  lối diễn xuất vô tư hồn nhiên, trong sáng; trang phục đẹp mắt, ấn tượng của 25 diễn viên nhí đại diện cho 350 học sinh trong trường đã để lại ấn tượng sâu đậm trong lòng khán giả.
           Với sự nỗ lực và cố gắng không mệt mỏi của tập thể nhà trường và sự hăng say tập luyện của các con, tập thể nhà trường đã đạt: Hoàn thành xuất sắc chương trình liên hoan cùng với giải cá nhân đạt 2 giải A, 2 giải B, 1 giải C.
          Thông qua hội thi đã đánh giá toàn diện chất lượng chăm sóc, giáo dục trẻ của nhà trường, tuyên truyền tới các bậc phụ huynh về vai trò của giáo dục Mầm Non đồng thời tạo được lòng tin yêu của các bậc phụ huynh khi gửi con tới trường mần non Nam Thanh./.
8

1

5

6

4

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THÀNH PHỐ ĐIỆN BIÊN PHỦ
TRƯỜNG MẦM NON NAM THANH
Địa chỉ: Tổ 4, phường Nam Thanh, thành phố Điện Biên Phủ, tỉnh Điện Biên
Điện thoại: 0215 3924 945 - Email: nhatruong2020@gmail.com
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây