Trẻ đến trường được tiếp cận công nghệ số như các trò chơi, các phần mền phát triển trí tuệ, tiếp cận công nghệ thông tin; Quan tâm đến trẻ em dân tộc, Lồng ghép các nội dung tăng cường Tiếng Việt cho trẻ dân tộc thông qua các hoạt động hàng ngày giúp trẻ phát triển ngôn ngữ mạch lạc đáp ứng nhu cầu của trẻ theo độ tuổi
Chương trình giáo dục trẻ nhà trường luôn chú trọng tạo cơ hội cho trẻ giao tiếp thường xuyên, thể hiện sự yêu thương và tạo sự gắn bó của người lớn với trẻ; chú ý đặc điểm cá nhân trẻ để lựa chọn phương pháp giáo dục phù hợp, tạo cho trẻ có cảm giác an toàn về thể chất và tinh thần; tạo điều kiện thuận lợi cho trẻ được tích cực hoạt động giao lưu cảm xúc, hoạt động với đồ vật và vui chơi, kích thích sự phát triển các giác quan và các chức năng tâm lí, sinh lí; tạo môi trường giáo dục gần gũi với khung cảnh gia đình, giúp trẻ thích nghi, tạo điều kiện cho trẻ được trải nghiệm, tìm tòi, khám phá môi trường xung quanh dưới nhiều hình thức đa dạng, đáp ứng nhu cầu, hứng thú của trẻ theo phương châm “chơi mà học, học bằng chơi”. Chú trọng đổi mới tổ chức môi trường giáo dục nhằm kích thích và tạo cơ hội cho trẻ tích cực khám phá, thử nghiệm và sáng tạo ở các khu vực hoạt động một cách vui vẻ. Kết hợp hài hòa giữa giáo dục trẻ trong nhóm bạn với giáo dục cá nhân, chú ý đặc điểm riêng của từng độ tuổi để có phương pháp giáo dục phù hợp. Tổ chức hợp lí các hình thức hoạt động cá nhân, theo nhóm nhỏ và cả lớp, phù hợp với độ tuổi của nhóm/lớp, với khả năng của từng trẻ, với nhu cầu và hứng thú của trẻ và điều kiện thực tế. Hướng tới mục tiêu giáo dục” Lấy trẻ làm trung tâm” Một số hình ảnh giáo dục trong chương trình nhà trường