Sức khỏe với tuổi trẻ học đường

Thứ hai - 15/01/2018 19:40
Với phương châm: Khỏe để học tập, khỏe để lao động và bảo vệ Tổ quốc. Hưởng ứng phong trào thể dục thể thao tại Hội khỏe Phù đổng thành phố Điện Biên Phủ lần thứ XII năm 2018; nhằm duy trì, đẩy mạnh cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại", học sinh trường THCS Tân Bình ra sức luyện tập đầy quyết tâm ở tất cả các nội dung thi đấu.
Sức khỏe với tuổi trẻ học đường
        Với phương châm: Khỏe để học tập, khỏe để lao động và bảo vệ Tổ quốc. Hưởng ứng phong trào thể dục thể thao tại Hội khỏe Phù đổng thành phố Điện Biên Phủ lần thứ XII năm 2018; nhằm duy trì, đẩy mạnh cuộc vận động "Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại", học sinh trường THCS Tân Bình ra sức luyện tập đầy quyết tâm ở tất cả các nội dung thi đấu. Bên cạnh đó còn luyện tập để hứa hẹn mang đến Hội khỏe màn đồng diễn độc đáo, đẹp mắt. 


Sáng ngày 03 tháng 01 năm 2018 đã ra quân thi đấu, tranh tài ở một số môn thi  và đạt được kết quả đáng khích lệ. Đặc biệt kể đến kết quả thi đấu các môn thể thao dân tộc truyền thống như Bắn nỏ ở các tư thế, Đẩy gậy ở các hạng cân với 09 giải Nhất 04 giải Nhì và 06 giải Ba.



         Để tiếp tục tham gia tranh tài ở các môn còn lại trong Hội khỏe Phù đổng lần này, các em không ngừng luyện tập với hứa hẹn kết quả tốt nhất, đồng thời giúp nâng cao sức khoẻ, phát triển thể chất, góp phần giáo dục toàn diện cho học sinh. Qua hoạt động này nhà trường phát hiện những học sinh có năng khiếu, để  bồi dưỡng, đào tạo tài năng thể thao cho nhà trường nói riêng và ngành Giáo dục nói chung.

Nguồn tin: Trường THCS Tân Bình, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây