Trường Tiểu học Hà Nội - Điện Biên Phủ tổ chức "Ngày hội nước sạch và vệ sinh môi trường" năm học 2018 – 2019.

Thứ tư - 09/01/2019 04:10
Hiện nay nhu cầu về môi trường sống xanh, trong lành đang trở thành xu hướng mới, song vấn đề ô nhiễm môi trường đang là chủ đề nóng và nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Để các em học sinh biết tự vệ sinh cá nhân bảo vệ bản thân, có thêm vốn kiến thức về môi trường, hiểu được tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường, thấy được trách nhiệm của bản thân đối với việc cần phải chung tay bảo vệ môi trường.
Trường Tiểu học Hà Nội -  Điện Biên Phủ tổ chức "Ngày hội nước sạch và vệ sinh môi trường" năm học 2018 – 2019.

Hiện nay nhu cầu về môi trường sống xanh, trong lành đang trở thành xu hướng mới,  song vấn đề ô nhiễm môi trường đang là chủ đề nóng và nhận được rất nhiều sự quan tâm của mọi người. Để các em học sinh biết tự vệ sinh cá nhân bảo vệ bản thân,  có thêm vốn kiến thức về môi trường, hiểu được tầm quan trọng của việc bảo vệ môi trường, thấy được trách nhiệm của bản thân đối với việc cần phải chung tay bảo vệ môi trường.

Thực hiện công văn số 527/PGDĐT- GDTH, ngày 23/8/2018 của phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ về việc hướng dẫn thực hiện nhiệm vụ giáo dục Tiểu học năm học 2018 – 2019.

Sáng 3/1/2019, tại Trường Tiểu học Hà Nội- Điện Biên Phủ đã diễn ra ngày hội học sinh tiểu học năm học 2018-2019  với chủ đề "Ngày hội nước sạch và vệ sinh môi trường"                 

Tại ngày hội, có hơn 1000 học sinh của 5 khối lớp được trải nghiệm các hoạt động sáng tạo, thực hành rửa tay đúng cách, giải quyết các tình huống, vấn đề xung quanh chủ đề tiết kiệm và bảo vệ nguồn nước sạch, bảo vệ môi trường, thực hành vệ sinh trường lớp, tìm hiểu kiến thức về môi trường thân thiện.

Phát biểu tại ngày hội, cô Nguyễn Thị Hồng Hoàn Hiệu trưởng nhà trường cho biết, mục đích, ý nghĩa của ngày hội và nâng cao nhận thức về tiết kiệm, bảo vệ nguồn nước sạch cho học sinh. Qua đây, các em còn có dịp giao lưu, chia sẻ kinh nghiệm học tập, xây dựng tinh thần đoàn kết, thân ái giữa các khối lớp.

Đây là dịp tuyên truyền, giáo dục cho học sinh và mọi người có ý thức trong việc giữ gìn vệ sinh và bảo vệ môi trường trong mỗi gia đình, trường học và nơi công cộng, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường sống, góp phần làm cho cuộc sống văn minh, hiện đại.

Thông qua Ngày hội nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện cho các em học sinh. Giúp các em học sinh có thêm những kỹ năng cần thiết, những bài học bổ ích về một môi trường Xanh- sạch- đẹp. Ngày hội đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng các em học sinh. Hy vọng, các em những chủ nhân tương lai luôn là những tuyên truyền viên tích cực nhất về bảo vệ môi trường./.

Một số hình ảnh của nhà trường









Nguồn tin: Trường TH Hà Nội - Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây