KẾT QUẢ CỦA TRƯỜNG THCS TRẦN CAN TRONG NĂM HỌC 2017 - 2018

Thứ hai - 21/05/2018 20:59
Trường THCS Trần Can, phường Him Lam, Là một trong những trường được thành lập đầu tiên trên địa bàn thành phố và đạt chuẩn Quốc gia. Trong những năm qua, Trường THCS Trần Can luôn gặt hái nhiều thành tích cao trong học tập. Năm học 2016 - 2017 và học kỳ I năm hoc 2017 - 2018 vừa qua, nhà trường đã đạt được nhiều thành tích đáng tự hào.
KẾT QUẢ CỦA TRƯỜNG THCS TRẦN CAN TRONG NĂM HỌC 2017 - 2018
         Trường THCS Trần Can, phường Him Lam, Là một trong những trường được thành lập đầu tiên trên địa bàn thành phố và đạt chuẩn Quốc gia. Trong những năm qua, Trường THCS Trần Can luôn gặt hái nhiều thành tích cao trong học tập. Năm học 2016 - 2017 và học kỳ I năm hoc 2017 - 2018 vừa qua, nhà trường đã đạt được nhiều thành tích đáng tự hào. Trường THCS Trần Can có rất nhiều em học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi các cấp. Toàn trường có 35 Em học sinh đạt giải cấp tỉnh, 92 Em học sinh đạt giải cấp thành phố, tăng 10,2 % so với năm học 2015 - 2016. Để có được phong trào học tốt, thì phong trào dạy tốt luôn là tiêu chí hàng đầu của lãnh đạo nhà trường. Đội ngũ giáo viên tương đối ổn định năng động, tâm huyết và sáng tạo, dưới sự chỉ đạo, lãnh đạo đúng đắn, nhạy bén, sâu sắc, kịp thời của ban giám hiệu nhà trường đã từng bước trưởng thành và lớn mạnh. Sự trưởng thành và lớn mạnh đó được khẳng định qua các kì thi như: Kiểm tra đánh giá kết quả học tập của học sinh cuối kì, cuối cấp, các kì thi học sinh giỏi cấp thành phố, cấp tỉnh đối với học sinh lớp 9, thi olimpic đối với lớp 6,7,8, tỉ lệ thi đỗ vào các trường chuyên ngày càng cao. Nhà trường có 4 Giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh, 12 giáo viên dạy giỏi cấp thành phố. Song song với hoạt động chuyên môn là các hoạt động phong trào văn hóa văn nghệ, thể dục thể thao cũng luôn được chú trọng, đề cao nhằm xây dựng phong trào rèn luyện thân thể, tạo sân chơi bổ ích, thân thiện, giúp học sinh và giáo viên giảm căng thẳng, bổ trợ tốt cho việc dạy và học. Những thành tích mà các em HS cũng như thầy cô mang về cho nhà trường trong các cuộc thi như: chỉ huy đội giỏi, thi hội khỏe phù đổng cấp thành phố, cấp tỉnh, thi giải bóng chuyền của ngành,… Ngoài ra nhà trường còn tổ chức các buổi hoạt động ngoài giờ lên lớp, các buổi hoạt động ngoại khóa như tuyên truyền măng non vào sáng thứ 7 hàng tuần thông qua các trò chơi, các câu đố vui, các câu truyện đã giúp các em tự tin hơn, năng động hơn, và đặc biệt suy nghĩ của các em tích cực hơn về cuộc sống.
Sự nỗ lực của thầy và trò nhà trường đã mang lại thành tích đáng tự hào, nhiều năm liền trường THCS Trần Can luôn được Phòng Giáo dục và Đào tạo thành phố Điện Biên Phủ ghi nhận về hoạt động phong trào. Trường THCS Trần Can được công nhận trường đạt chuẩn quốc gia năm 2006 là trường THCS đạt chuẩn quốc gia đầu tiên của Thành phố cũng như của Tỉnh.
Phát huy kết quả đạt được, nhất là phong trào dạy tốt, học tốt, tập thể cán bộ, giáo viên và học sinh nhà trường tiếp tục phấn đấu vươn lên gặt hái thành tích mới trong những năm học tiếp theo, góp phần vào sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực cho địa phương./.
Một số hình ảnh của nhà trường






Nguồn tin: Trường THCS Trần Can

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây