GIÁO VIÊN TRƯỜNG THCS HIM LAM ĐẠT THÀNH TÍCH XUẤT SẮC TRONG HỘI THI GIÁO VIÊN DẠY GIỎI CẤP TỈNH NĂM HỌC 2018 – 2019

Thứ ba - 12/03/2019 20:44
Thực hiện kế hoạch của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên về việc tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh năm học 2018 – 2019; Phòng GD&ĐT thành phố Điện Biên Phủ đã thành lập Đoàn giáo viên tham gia Hội thi giáo viên giỏi cấp tỉnh năm học 2018-2019 đạt kết quả cao.
GIẢI NHẤT
GIẢI NHẤT
Thực hiện kế hoạch của Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Điện Biên về việc tổ chức Hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh năm học 2018 – 2019; Phòng GD&ĐT thành phố Điện Biên Phủ đã thành lập Đoàn giáo viên tham gia Hội thi giáo viên giỏi cấp tỉnh năm học 2018-2019 đạt kết quả cao.
        Tham gia đoàn giáo viên dự thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh của Phòng GD&ĐT Thành phố Điện Biên Phủ lần này, trường THCS Him Lam có 08/24 giáo viên tham gia dự thi ở các bộ môn: Ngữ văn, Toán, Vật lý, Ngoại ngữ, Địa lí; chiếm 33,3% trong tổng số giáo viên THCS tham dự Hội thi.
        Để chuẩn bị tốt các điều kiện tham gia Hội thi Giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh năm học 2018-2019  ngay từ những năm học trước, Ban Giám hiệu trường THCS Him Lam đã xây dựng kế hoạch bồi dưỡng đội ngũ, nâng cao trình độ chuyên môn nghiệp vụ cho giáo viên với nhiều hình thức, nội dung, phương pháp phong phú như:  tập huấn chuyên đề, hội thảo chuyên môn, dự giờ đánh giá giáo viên.... Tạo điều kiện cho giáo viên có cơ hội rèn luyện, sáng tạo, không ngừng đổi mới vươn lên trong công tác dạy và học.
Tham dự hội thi giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh năm nay, trải qua 3 vòng thi, với sự cố gắng nỗ lực hết mình của các giáo viên tham gia dự thi, sự ủng hộ nhiệt tình của các em học sinh; đặc biệt là sự đầu tư, bồi dưỡng của đội ngũ giáo viên cốt cán của trường, của Phòng GD&ĐT Thành phố Điện Biên Phủ. Kết thúc trung cuộc hội thi giáo viên giỏi cấp tỉnh năm học 2018-2019 giáo viên trường THCS Him Lam đã đạt được nhiều thành tích xuất sắc với 8/8 giáo viên được công nhận giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh, trong đó có 7/8 giáo viên đạt giải (01 giải nhất, 3 giải nhì, 1 giải ba và 2 giải khuyến khích).
            Bên cạnh đó nhà trường còn có 09 giáo viên tham gia làm công tác giám khảo hội thi và được đặc cách công nhận là giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh năm học 2018 – 2019. Đây là đội ngũ giáo viên cốt cán có trình độ chuyên môn nghiệp vụ vững vàng, đã nhiều lần được công nhận là giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh, nhiều giáo viên từng đạt các giải cao, xuất sắc trong các kỳ thi giáo viên dạy giỏi cấp tình các kỳ trước đó.
          Kết quả của hội thi đã góp phần quan trọng trong việc khẳng định vai trò của đội ngũ cốt cán trong các môn học, khẳng định trình độ chuyên môn nghiệp vụ, chất lượng đội ngũ giáo viên trong nhà trường, nâng tổng số giáo viên đạt giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh trong nhà trường lên tới 81,2% (28/39 giáo viên đạt giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh). Kết quả của hội thi lần này cũng góp phần khẳng định thương hiệu của nhà trường, tạo sự tin tưởng, đồng thuận của các bậc phụ huynh, các em học sinh tham gia học tập tại trường.
Một số hình ảnh của nhà trường











Nguồn tin: Trường THCS Him Lam, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây