CHƯƠNG TRÌNH THẮP SÁNG ƯỚC MƠ TUỔI TRẺ ĐIỆN BIÊN

Thứ tư - 05/12/2018 04:50
Đêm ngày 30/11/2018 tại sân vận động xã Tà Lèng. Thành đoàn thành phố Điện Biên Phủ, Đoàn thanh niên xã Tà Lèng, Liên đội Trường Tiểu học Hoàng Văn Nô với sự giúp đỡ của đoàn thiện nguyện Hà Nội Gia Kiệm tổ chức Chương trình “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Điện Biên” cho thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống và trong học tập. Chương trình đã khuyến khích tôn vinh những ước mơ đẹp, những tấm gương biết vượt qua hoàn cảnh vươn lên trong cuộc sống
CHƯƠNG TRÌNH THẮP SÁNG ƯỚC MƠ TUỔI TRẺ ĐIỆN BIÊN
         Đêm ngày 30/11/2018 tại sân vận động xã Tà Lèng. Thành đoàn thành phố Điện Biên Phủ, Đoàn thanh niên xã Tà Lèng, Liên đội Trường Tiểu học Hoàng Văn Nô với sự giúp đỡ của đoàn thiện nguyện Hà Nội Gia Kiệm tổ chức Chương trình “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Điện Biên” cho thanh thiếu niên có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong cuộc sống và trong học tập. Chương trình đã khuyến khích tôn vinh những ước mơ đẹp, những tấm gương biết vượt qua hoàn cảnh vươn lên trong cuộc sống.
Chương trình “Thắp sáng ước mơ tuổi trẻ Điện Biên” diễn ra với nhiều hoạt động ý nghĩa:
         Tổ chức trao tặng 36 cháu có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập của học sinh trên địa bàn thành phố Điện Biên Phủ (Cặp sách, bút, vở và 200.000đ).
 

Trao tặng quà cho 48 trẻ em có hoàn cảnh khó khăn thuộc gia đình hộ nghèo, hộ cận nghèo, hộ khó khăn, trẻ em khuyết tật trên địa bàn xã Tà Lèng (Gồm: 1 áo ấm, 1 áo cốt tông, 1 ba lô, 1 hộp sữa bột).
 

        Chương trình còn có nhiều hoạt động giao lưu văn nghệ, múa lân, đốt lửa trại  đã mang lại bầu không khí vui tươi ấm áp trong trời mùa đông giá lạnh đúng như tên của chương trình “Chiếc khăn gió ấm”. Mùa đông đã về, từng cơn gió lạnh thổi. Với nhiều cô giáo, phụ huynh và học sinh ở đây, nỗi lo về giá rét học sinh đến trường đã vơi đi rất nhiều khi đón nhận những món quà ấm áp này. Những món quà nhỏ đã giúp các em vun đắp, thắp sáng, khơi dậy những ước mơ vươn lên trong học tập và trong cuộc sống để chở thành những chủ nhân tương lai của đất nước.

 

Nguồn tin: Trường TH Hoàng Văn Nô, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây