KHÚC CA NGƯỜI GIEO HẠT

Thứ tư - 15/11/2017 19:10
Hướng tới kỉ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Sáng thứ 2 ngày 13/11/2017 Liên đội Trường THCS Him Lam tiến hành tổ chức hoạt động tập thể với chủ đề:" Khúc ca người gieo hạt"
KHÚC CA NGƯỜI GIEO HẠT
          Hướng tới kỉ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11. Sáng thứ 2 ngày 13/11/2017  Liên đội Trường THCS Him Lam tiến hành tổ chức hoạt động tập thể với chủ đề:" Khúc ca người gieo hạt"
          Hoạt động diễn ra trong không khí vui tươi đầm ấm. Các em học sinh đã bầy tỏ tình cảm của mình với các thầy cô giáo qua  cuộc thi" Nét bút tri ân". Những bài viết là tấm lòng kính trọng và biết ơn sâu sắc của các em với công lao to lớn của các thầy cô giáo, những người đã và đang truyền ngọn lửa đam mê lòng nhiệt huyết cháy bỏng đối với thế hệ  tương lai đất nước. Tập san " Nét bút tri ân"đã lưu lại những bài viết xúc động, hội tụ biết bao tình cảm yêu thương và đầy tự hào của các bạn học sinh kính dâng lên các thầy cô. Tình cảm ấy cũng là động lực để các thầy cô nuôi dưỡng niềm đam mê và sáng tạo của mình trong sự nghiệp trồng người. BTC đã trao giải cho 3 bài viết xuất sắc nhất.
          Cùng với những "Nét bút tri ân" là những lời ca tiếng hát của các em học sinh và các thầy cô giáo chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam 20.11 với một chương trình văn nghệ đặc sắc. Các tiết mục được lựa chọn đều có nội dung phong phú, đa dạng về chủ đề. Những ca khúc ngọt ngào, bay bổng, những điệu múa duyên dáng  ca ngợi công lao của thầy cô, ca ngợi quê hương đất nước cùng với những niềm vui của tuổi học trò đã thực sự gây xúc động người nghe. Tất cả để lại trong lòng các thầy cô tình yêu nghề thiết tha, nồng cháy với những hình ảnh đẹp về tình nghĩa thầy trò
          Kết quả: BGK đã chọn được 12 tiết mục xuất sắc nhất  trong đó: 1 giải đặc biệt,  3 giải nhất,  2 giải nhì, 2 giải ba, và 4 giải khuyến khích.
        Hoạt động tập thể "Khúc ca người gieo hạt" là một trong hoạt động bổ ích và lí thú. Đây là dịp để các em học sinh bày tỏ tình cảm lòng kính trọng biết ơn của mình đối với thầy cô giáo và tôn vinh nghề dạy học. Hoạt động mang ý nghĩa nhân văn sâu sắc của thầy và trò Trường THCS Him Lam hướng tới kỉ niệm 35 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.
Một số hình ảnh của nhà trường






Nguồn tin: Ban truyền thông trường THCS Him Lam, thành phố Điện Biên Phủ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây