global html

Ngày tết trung thu của các bé trường mầm non Nam Thanh thành phố Điện Biên phủ

Thứ năm - 01/10/2020 06:25
Trung thu trăng sáng như gương .Bác Hồ ngắm cảnh nhớ thương nhi đồng.
Cứ vào dịp rằm trung thu tháng tám hằng năm các bé lại được các cô tổ chức vui tết trung thu với đèn ông sao, mâm ngũ quả và bánh kẹo ..
IMG 2669 (1)
IMG 2669 (1)
            Hòa với không khí chung của ngày tết trung thu là Tiếng trống rộn rã hòa nhịp cùng điệu múa lân, múa sư tử, ngộ nghĩnh khỏe khoắn  vui tươi, những chiếc đèn ông sao đủ màu sắc long lanh. Mâm quả ngày tết trung thu với  mùi thơm của hương vị bánh dẻo, bánh nướng hòa quyện vào nhau tạo ra một không khí trung thu thật tưng bừng, hào hứng, phấn khởi.  Trong buổi trung thu Bác Nguyễn Xuân Long thay mặt cho Ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường trao 10 phần quà cho các con có hoàn cảnh khó khăn . Bác : .Lê Văn Thủy  Chi hội phụ huynh lớp MG bé 2 cũng có phần quà tặng cho các con học sinh khu điểm bản khá.  Sau khi tổ chức song ở khu trung tâm , đội múa lân cùng với chị hằng nga, chú cuội đã vào điểm trường bản khá để phá cỗ cùng với các con . Đây là món quà tinh thần rất lớn động viên cô trò khu điểm bản.
Một tết trung thu rộn ràng và đầm ấm đã khép lại trong bầu không khí vui tươi, thân mật, ý nghĩa, chắn chắn rằng đây cũng là một trong những kỷ niệm đẹp trong ký ức tuổi thơ của các con sau này./.
Một số hình ảnh tại nhà trường và điểm Bản Khá
 
IMG 2670 (1)

IMG 2678


IMG 2669


IMG 2679IMG 2680
IMG 2678
IMG 2652


IMG 2687

IMG 2665

Tác giả: Nhóm truyền thông

  Ý kiến bạn đọc

Mã bảo mật   

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

PHÒNG GIÁO DỤC VÀ ĐÀO TẠO THÀNH PHỐ ĐIỆN BIÊN PHỦ
TRƯỜNG MẦM NON NAM THANH
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây